logo

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Đèn sân vườn chất lượng cao

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ngành chiếu sáng như: đèn chiếu sáng đường phố, đèn cao áp, đèn pha cao áp, đèn sân vườn,… hiện nay được rất nhiều người dùng và quan tâm. Chúng tôi xin giới thiệu về mẫu đèn sân vườn chất lượng cao, mới nhất của chúng tôi.

Đèn chiếu sáng sân vườn có thân được làm bằng nhôm đúc chịu áp lực cao, kính đèn được làm tù nhựa PVC chịu lực, trong suốt, đảm bảo ánh sáng ổn định. Phần phản quang của đèn được làm từ nhôm tinh khiết dát mỏng đảm bảo phản quang ánh sáng tốt nhất. Cấp độ bảo vệ chông bụi chống nước đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Đèn sân vườn chất lượng cao
Đèn sân vườn chất lượng cao

Ánh sáng sân vườn được tạo ra từ những cột đèn trang trí sân vườn như cột đèn banian, cột đèn bambo, cột đèn alrequin, cột đèn dc06... với rất nhiều mẫu cột đèn và đèn chiếu sáng sân vườn khác nhau phù hợp với mọi không gian chiếu sáng của quý khách. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ không phải lo về chất lượng các sản phẩm.
Đèn sân vườn chất lượng cao, mẫu mã đẹp
Đèn sân vườn chất lượng cao, mẫu mã đẹp

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như : đèn cao áp chiếu sángcột đèn cao ápđèn trang trí sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, thiết bị chống sét, cột đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá,…

Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail. com
Website: chieusangdothi.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét