logo

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phân phối đèn cao áp-bóng đèn cao áp-đèn chiếu sáng sân bóng

Hiện nay công ty Hikaru chúng tôi đang phân phối thiết bị chiếu sáng chất lượng cao. Bộ sản phẩm đèn cao áp do Hikaru phân phối được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Đèn cao áp sân bóng được sử dụng chiếu sáng sân thể thao, sân bóng hay sân tennis.Nếu bạn thật sự không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đèn chiếu sáng hãy liên hệ ngay với Hikaru chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Hikaru chúng tôi giới thiệu bộ đèn Metal halide 400w và 1000w phổ biến nhất nhằm giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống chiếu sáng sân bóng của mình.
Đèn chiếu sáng sân bóng

      Bộ đèn cao áp Metal halide 400W
-Chóa: đèn pha Philips IP65
-Chấn lưu: Philips 400w
-Bóng đèn: Metal halide Philips 400w
-Kích: đèn metal 50/60Hz
-Đèn pha được sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu, tiêu chuẩn IEC 60923:1995
-Độ kín khối quang học IP 65, ngăn linh kiện IP54
-Đèn được sản xuất bằng nhôm chịu lực, bề mặt được sơn tĩnh điện ngăn tia UV và yếu tố thời tiết khắc nghiệt
-Kính được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt
-Thích hợp sử dụng cho sân bóng, công trường xây dựng, chiếu sáng biển quảng cáo chiều cao cột 8-10m.
Đèn cao áp Philip

Bộ đèn cao áp Phiplip  
-Chóa: đèn pha Philips IP65
-Chấn lưu: Osram 400W
-Bóng đèn: Metal halide Osram (EU) 400w
 -Kích: đèn metal 50/60Hz
-Đèn pha được sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu, tiêu chuẩn IEC 60923:1995.
-Độ kín khối quang học IP 65, ngăn linh kiện IP54
-Đèn được sản xuất bằng nhôm chịu lực, bề mặt được sơn tĩnh điện ngăn tia UV và yếu tố thời tiết khắc nghiệt.
-Kính được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt
-Thích hợp sử dụng cho sân bóng, công trường xây dựng, chiếu sáng biển quảng cáo chiều cao cột 8-10m.
 Bộ đèn Metal halide 1000W
- Bóng 1000W OSRAM/PHILIPS/GE dạng: bầu USA hoặc thẳng (chầy) Germany
- Chấn lưu: Universal / Philips / Layton / Tridonic
- Tụ điện: Universal / Layrton / Tridonic 
- Chóa kiểu BIEBER VN
- Thích hợp cho sân bóng sử dụng cột cao ≥10m
Việc lựa chọn loại đèn cho hệ thống chiếu sáng sân bóng là cực kì quan trọng, đòi hỏi sự chính xác và chất lượng cao để đảm bảo hệ thống chiếu sáng đạt hiệu quả tối ưu khi khai thác. Nếu bạn gặp khó khăn khi chọn lựa loại đèn cho sân bóng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Căn cứ vào kích thước sân, cách bố trí cột đèn và các yếu tố khách quan, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp, lắp đặt cho bạn loại đèn chất lượng và phù hợp nhất với sân mà bạn đang sở hữu. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo để có những phương án tối ưu nhất cho một sân bóng của bạn. Mọi chi tiết liên hệ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


2 nhận xét :

  1. Chúng tôi cũng là một trong những đơi vị cung cấp thiết bị chiếu sáng cao áp, chiếu sáng ngoài trời.
    Chúng tôi cũng hy vọng hợp tác với các bạn, trên tinh thần đôi bên cùng hợp tác, cùng có lợi.
    Tags: đèn cao áp 400W

    Trả lờiXóa
  2. MÌnh cung cấp bộ đèn chiếu sáng sân tennis

    Hy vọng hợp tác với bạn
    Tags: đèn cao áp 400W

    Trả lờiXóa