logo

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Bán đèn chiếu sáng-đèn cao áp chiếu sáng

Ngày nay chiếu sáng là một linh vực đầy tiềm năng và mà mỡ đối với các doanh nghiệp Việt nam. Mỗi ngày có hàng trăm sản phẩm đèn chiếu sáng đươc đưa ra thị trường với nhiều mẫu mà và chủng loại khác nhau. Công ty Hikaru chúng tôi hoạt động trong linh vực chiếu sáng , chất lượng sản phẩm được quan tâm hàng đầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm về đèn chiếu sáng của công ty chúng tôi.

Đèn chiếu sáng Hikaru -đèn chiếu sáng chính hãng


Đèn chiếu sáng nhà xưởng
Đèn chiếu sáng chính hãng Hikaru được sản xuất và nhập khẩu tại Châu Âu, Hikaru chúng hiện này là nhà cung cấp chính hãng của nhiều hãng đèn chiếu sáng nôi tiếng trên thị trường hiện nay như rạng đông, Philip, Compact,.... được ủy quyền và chứng nhận là đại lý cấp 1, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng. Ngày nay có rất nhiều nhà cung cấp, nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng cho ra những sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng cao, hàng giả hàng nhaid trôi nổi trên thị trường, ảnh hưởng rất lớn tói tâm lý khách hàng.Hikaru chúng tôi khuyên khách hàng nê chọn nhà phân phối có uy tín , nhiều kinh nghiệm như công ty thiết bị chiếu sáng Hikaru.
Đèn cao áp chiếu sáng
Hiện nay Hikaru được bình chọn là nhà phân phối sô một về thiết bị chiêu sáng chất lượng cao. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ. Liên hệ với chúng tôi, khách hàng được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434

0 nhận xét :

Đăng nhận xét