logo

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng

Qua khảo sát một số sản phẩm đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng, để sử dụng một cách hiệu quả, tuy vào nhu cầu sử dụng, nếu lắp đặt đen trang trí quanh vườn và cổng... chi phí chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu. So với các loại đèn trang trí thông thường, giá đèn năng lượng mắt trời còn khá cao. Tuy nhiên với tuổi thọ bền(trung binh 10 năm cho một sản phẩm) an toan khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ, vê lâu dài năng lượng mặt trời vẫn là giải pháp tiết kiệm hợp lý.
Đèn sân vườn chất lượng cao
Đèn sân vườn chất lượng cao

 Đèn sân vườn không chỉ được dùng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn dùng để trang trí tạo nên không khí ấm cúng, sinh động cho cảnh quan, không gian nhà bạn.
Đèn trang trí sân vườn được sử dụng rất nhiều trong sân vườn, ở công viên và cả những lôi đi khi trời tối nên sử dụng những loại đèn trang trí như đèn nấm comet, đèn nấm bách tán hay đèn cây thông.
Cột đèn sân vườn được làm bằng nhôm, mạ kẽm, sơn tĩnh điện có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.
Đèn sân cỏ chất lượng cao
Đèn sân cỏ chất lượng cao

Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất rất nhều sản phẩm khác:"Đèn cao áp, cột đèn cao áp, tủ điện điều khiển, dây và cáp điện, máy biến áp, cột đèn sân bóng, đèn pha..... "

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Đin thoi: 04 365 27 333 / 666  Hotline: 094 60 61 333
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail. com
Website: chieusangdothi.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét