logo

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Trụ đèn cao áp

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển va ở đâu ta cũng thấy xuất hiện nhiều loại đèn cao áp, cột đèn cao áp với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Làm sao để lưa chọn được cho mình một nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng đảm bảo chất lượng giá cả lại hợp lí nhất.
Là đơn vị nhiều năm trong ngành và các sản phẩm đều được cấp chứng chỉ chất lượng. Trụ đèn cao áp chất lượng cao là một trong nhiêu sản phẩm của chúng tôi.

Trụ đèn cao áp chất lượng cao
Trụ đèn cao áp chất lượng cao

Trụ đèn cao áp được sản xuất từ những cột thép côn, tù đó sản xuất liên tục qua các dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại nhất. Sau đó các cột đèn được mạ kém nhúng nóng để bảo vệ bề mặt cột khỏi những tác động tiên nhiên và thời gian. Gúp cột đèn cao áp bền hơn và tránh được sự hao mòn, gỉ sét....
Nhờ đó chúng tôi sản xuất ra những cột đèn vững chãi thách thức thiên nhiên.
Đi kèm với nó là những chiếc đèn cao áp có công suất lớn phù hợp với từng loại cột lại rất thân thiên với môi trường.
Trụ đèn cao áp chất lượng cao
Trụ đèn cao áp chất lượng cao

Bên cạnh đó chúng tôi có sản xuất rất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao:" đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, cột và đèn sân tennis, cột và đèn sân bóng đá, tủ điện điều khiển, dây và cáp điện, thiết bị chống sét, thiết bị trạm biến áp..."

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Đin thoi: 04 365 27 333 / 666  Hotline: 094 60 61 333
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail. com

Website: chieusangdothi.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét