logo

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Bóng đèn cao áp

Bóng đèn cao áp thuộc dòng metal halide mang lại nhiều giải pháp cho người dùng nhờ vào ánh sáng trắng, hiệu suất phát sáng cao giảm được nhiều chi phí. Dòng sản phẩm đèn cao áp metal công suất 250W được bán trên toàn quốc với giá tốt, khách hàng có thể mua đèn cao áp online nhanh chóng dễ dàng.
Bóng đèn cao áp được ứng dụng trong các dự án công nghiệp cụ thể chiếu sáng trong các xưởng sản xuất, khu công nghiệp có không gian rộng cần đèn có công suất cao để bảo đảm đủ ánh sáng cho các hoạt động con người vào ban đêm.
Bóng đèn cao áp
Bóng đèn cao áp
Ngoài ra, đèn metal 250W phù hợp chiếu sáng các sân vận động, sàn đấu thể thao, được sử dụng nhiều trong dự án sân cỏ nhân tạo và sân tennis. Độ phát quang rộng của đèn đem lại ánh sáng trung thực giúp hoạt động của các vận động viên chính xác 100%.
Có thể sử dụng bóng đèn chiếu sáng trung tâm thương mại, cửa hàng siêu thị...
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Hoạt động ổn định và bền vững
Bóng đèn cao áp được chế tạo từ khí Natri giúp bóng có độ phát quang cao duy trì ổn định trong thời gian tuổi thọ hoạt động. Bóng cao áp philips này kết hợp với dây và cáp điện sẽ phát huy hết hiệu suất phát sáng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Tuổi thọ của bóng đạt được 28.000 giờ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho doanh nghiệp sử dụng hệ thống chiếu sáng quy mô trong việc thay thế bóng đèn mới.
Bóng đèn cao áp 250W có thể hoạt động tốt trong điều kiện điện áp thấp, có khả năng chống rung sốc chịu nhiệt tốt.
Cột, đèn cao áp Phú Thắng
Cột, đèn cao áp Phú Thắng
Tiện lợi trong khâu lắp đặt
Bóng đèn được tích hợp đuôi đèn E40 phù hợp thay thế cho các loại bóng khác cùng công suất hoặc cùng dòng sản phẩm cao áp. Lắp đặt một cách dễ dàng mà không cần thay thế các phụ kiện đi kèm bóng như ballast, đuôi đèn.
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, đèn pha chiếu sángcột đèn sân vườn, tủ điện điều khiển, đèn sân vườn, cột đèn cao áp, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét, đèn cao áp, …
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét