logo

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cột đèn chiếu sáng sân vườn

Những không gian đẹp, những sân vườn của các ngôi biệt thự sang trọng được trang trí bởi rất nhiều các yếu tố để tô điểm thêm cho sân vườn nhà bạn. Một yếu tố rất quan trọng để tô điểm, làm sân vườn nhà bạn trở nên lung linh đó chính là cột đèn chiếu sáng sân vườn của chúng tôi.
Đèn chiếu sáng sân vườn được lắp trên cột đèn sân vườn với nhiều kích cỡ và với nhiều loại ánh sáng khác nhau nó làm cho không gian nhà bạn trở nên lung linh ấm áp đầy yêu thương. Nhằm hướng tới nhu cầu về không gian đẹp đơn vị chúng tôi là một trong những công ty chuyên đi đầu về ngành chiếu sáng, trang trí tại Việt Nam.
Cột đèn chiếu sáng sân vườn
Cột đèn chiếu sáng sân vườn
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại thiết bị chiếu sáng phục vụ ngành chiếu sáng công nghiệp như đèn chiếu sáng sân tennis,cột đèn cao áp, đèn cao áp...hay các loại đèn trang trí như cột đèn trang trí sân vườn, đèn trang trí ngoài trời.Chúng tôi luôn lấy sự tin tưởng của quý khách lên hàng đầu. Cam kết bán đúng giá sản phẩm chất lượng.
Các sản phẩm ngành chiếu sáng như đèn trụ sân vườn Inox, đèn chiếu sáng công cộng, đèn cao áp, đèn pha cao áp... hiên nay được rất nhiều người dùng và quan tâm. Chúng tôi xin giới thiệu về mẫu cột đèn trang trí sân vườn mới nhất của chúng tôi.
Cột đèn sân vườn
Cột đèn sân vườn
Thân cột đèn bằng nhôm ống định hình, lắp được các loại đèn có công suất khác nhau.
Sau khi gia công thân cột đèn được sơn một lớp phủ tĩnh điện chống bị han gỉ.
Cột lắp được nhiều loại tay chùm trang trí và các loại đèn cầu khác nhau.
Cột đèn được dùng để chiếu sáng công viên,chiếu sáng vườn hoa và các công trình vui chơi giải trí công cộng khác.Cột đèn trang trí sân vườn còn làm cho sân vườn nhà bạn trở nên lung linh hơn và đẹp hơn vào buổi tối.

Cột đèn sân vườn chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường
Cột đèn sân vườn chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: đèn cao áp, cột đèn sân bóng đá, tủ điện điều khiển, đèn sân vườn, cột đèn cao áp, dây và cáp điện, thiết bị chống sét,…
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com

Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét