logo

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Đèn pha chiếu sáng ngoài trời

Công ty sản xuất bóng đèn pha chiếu sáng ngoài trời mang đến nhiều giải pháp đèn chiếu sáng ngoài trời như đèn cao áp, đèn pha, bóng đèn led công suất cao. Tất cả các loại đèn chiếu sáng của philips chuyên dụng cho môi trường ngoài trời có các đặc tính đem lại hiệu quả cao.
Đèn pha chiếu sáng ngoài trời
Đèn pha chiếu sáng ngoài trời
Áp dụng các công trình như:
Yêu cầu trong chiếu sáng ngoài trời cần một số lượng bóng lắt đặt theo hệ thống có công suất cao. Điển hình các mô hình đô thị ngoài trời được yêu cầu chiếu sáng như khuôn viên, sân vườn, đường phố... Một số khác trong lĩnh vực công nghiệp thương mại yêu cầu giải pháp về các loại đèn cao áp đèn pha ngoài trời như lối đi, không gian bên ngoài khu công nghiệp, các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.., và rất nhiều ứng dụng khác. Để đáp ứng được các nhu cầu thiết thực cần có hệ thống các loại đèn chiếu sáng ngoài trời đủ điều kiện về các tính năng hoạt động ổn định, công suất cao, an toàn và đáng tin cậy, mặt khác mang đến mỹ quan đô thị cho khu vực chiếu sáng đồng thời tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao.
Các loại đèn pha chiếu sáng
Bóng đèn cao áp philips là sản phẩm có nhiều tiện ích kinh tế, được sử dụng nhiều trong các công trình chiếu sáng đô thị. Bóng có dạng bầu ánh sáng vàng công suất từ 100W – 1000W mang đến giải pháp thiết thực cho các chủ đầu tư.
Đèn cao áp Sodium chất lượng cao
Đèn cao áp Sodium chất lượng cao
Đèn cao áp Metal Philips
Hay còn gọi là bóng cao áp Natri sử dụng hôn hợp muối để chế tạo. Loại bóng này được các nhà thầu lựa chọn vì tốt nhất hiện nay. Các tính năng mang lại nhiều lợi ích kinh tế, giảm được nhiều chi phí trong hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời.
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

1 nhận xét :

  1. Đèn chiếu sáng cao áp, chiếu sáng sân bóng mini, chiếu sáng sân tennis
    Tags: đèn cao áp 400W

    Trả lờiXóa