logo

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Den led chieu sang

Tương tự như bóng đèn tròn dùng sợi đốt nhưng không phải chiếu sáng bằng sợi đốt, den led chieu sang được coi là loại đèn tiết kiệm điện năng nhất, tạo ra hiệu suất ánh sáng tốt nhất , tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng thông thường.
Đèn led chiếu sáng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như trang trí, chiếu sáng đường phố, đô thị, quảng cáo... Đặc biệt là quảng cáo ngoài trời, những nơi khó thay lắp, do có tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với bóng đèn Neon đồng thời có nhiều màu sắc phong phú như: đỏ, xanh lá, xanh da trời, màu hổ phách... Theo đánh giá của các nhà sản xuất, den led chieu sang có tiềm năng rất lớn và họ cũng xem đó là giải pháp chiếu sáng mới trong thế kỷ 21.
Đèn led chiếu sáng chất lượng cao
Đèn led chiếu sáng chất lượng cao
Den led chieu sang có cấu trúc giống đèn cao áp 150W có những hệ thống mạng không dây dùng sóng radio và hệ thống mạng quang học dùng ánh sáng truyền qua các sợi thủy tinh rất nhỏ. Trong tương lai, nếu nghiên cứu của viện Fraunhofer Institute có thể đạt được kết quả như mong muốn thì kết hợp 2 hệ thống này lại người dùng có thể biến den led chieu sang trong phòng thành các thiết bị kết nối mạng.

Đèn cao áp Phú Thắng
Đèn cao áp Phú Thắng
Theo viện Fraunhofer, công nghệ này hiện có thể gửi dữ liệu với tốc độ lên đến 1 gigabit/giây, và bằng cách dùng 3 màu ánh sáng có thể nhân gấp 3 lần tốc độ truyền dữ liệu. Công nghệ này sẽ hữu ích trong các môi trường đông người, thường bị nhiễu như các cuộc triển lãm thương mại, hay có thể dùng để gửi thông tin từ den led chieu sang đường đến den led chieu sang xe cộ đang lưu thông.

Đèn led siêu sáng
Đèn led siêu sáng
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, dây và cáp điện, tủ điện điều khiển, đèn sân vườn, cột đèn cao áp, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét,…
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét