logo

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Đèn cao áp 400W

Bóng đèn cao áp 400W được sử dụng trong các công trình kiến trúc xây dựng công nghiệp, ngoài trời và dân dụng. Bài viết giúp quý khách hàng biết thêm nhiều ứng dụng của đèn cao áp 400W philips trong các lĩnh vực trên đạt được hiệu quả cao.
Đèn cao áp 400W
Đèn cao áp 400W
Chiếu sáng trong công nghiệp
Điều kiện chiếu sáng công suất cao của bóng đèn cao áp 150W, 400w giúp bóng đèn được ứng dụng phổ thông trong các khu xưởng công nghiệp. Vị trí đèn chiếu sáng nhà xưởng luôn thích hợp với loại bóng này. Khả năng phát quang rộng, công suất cao bảo đảm điều kiện chiếu sáng tốt nhất cho nhà xưởng. Khu công nghiệp diễn ra các hoạt động sản xuất liên tục nên cần một loại bóng có khả năng chịu nhiệt, chống rúng sốc tốt.
Chiếu sáng trong thương mại
Trong lĩnh vực thương mại người ta thường ứng dụng đèn cao áp trong hệ thống chiếu sáng cửa hàng quy mô lớn, trung tâm thương mại. Dùng loạibóng đèn cao áp philips giúp tiết kiệm được chi phí tieu hao điện năng của đèn vì chất lượng tốt tuổi thọ cao.
Ánh sáng chất lượng, giá trị bền vững mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Nên sử dụng loại bóng đèn chủng loại metal HPI 400W để chiếu sáng vì bóng đèn cho ánh sáng trung thực hơn, sáng làm nổi bật lên các vật dụng cần thương mại.
Chiếu sáng ngoài trời bao gồm đường phố, sân vận động, bảng hiệu quảng cáo. Môi trường này được nhiều nhà đầu tư chọn loại đèn cao áp 400Wđể lắt đặt. Do các tính năng ổn định trong thời gian hoạt động như độ phát quang, khởi động ổn định trong môi trường điện áp thấp. Ngoài ra cho bóng đèn chịu được môi trường khắt nghiệt ngoài trời nên là lựa chọn số một của chủ đầu tư dự án.

Đèn cao áp chiếu sáng ngoài trời
Đèn cao áp chiếu sáng ngoài trời
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườncột đèn cao áp, dây và cáp điện, tủ điện điều khiển, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét,…
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét