logo

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Các loại đèn trang trí

Đèn chiếu sáng sân vườn không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn được dùng để chiếu sáng. Phú Thắng chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách một số mẫu đèn, cột đèn thông dụng hiện nay:

Các loại đèn trang trí sân vườn như:


Đèn nấm comet, đèn cây thông được dùng để trang trí các bãi cỏ trong công viên, hay vườn hoa... Đèn jupiter, đèn sân vườn nữ hoàng, đèn sân vườn hình con mắt... Mỗi loại đèn có một tác dụng chiếu sáng và trang trí nhất định. Cấu tạo của các loại đèn này cũng rất khác nhau về hình dang nhưng chủ yếu vật lệu tạo nên chúng lại giống nhau. Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu Phú Thắng chúng tôi đã cho ra mẫu sản phẩm đèn LED trang trí sân vườn đặc điểm của loại đèn này là tốn rất ít điện năng và tuổi thọ của nó rất cao.
Đèn trang trí sân vườn
Đèn trang trí sân vườn
Với việc chiếu sáng nhà ở, tất nhiên ưu tiên hàng đầu vẫn là ánh sáng trời. Còn ánh sáng đèn có hiệu quả hay không, phải phụ thuộc vào thiết kế kiến trúc và đặc điểm của từng căn phòng.
Đối với sân vườn, công suất đèn phải phù hợp vứi không gian nơi nó được sử dụng. Nếu diện tích rộng, ta có thể sử dụng đèn chùm hay nhiều bóng đèn chiếu từ trên xuống dưới. Như vậy sẽ làm cho không gian đẹp hơn và lung linh hơn rất nhiều vào buổi tối và làm một trợ thủ đắc lực chiếu sáng đường đi cho bạn.
Đèn cho sân vườn thì không cần ánh sáng rực rỡ, cần ánh sáng màu phù hợp tạo không gian thư giãn và riêng tư nhất sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Các loại đèn trang trí
Các loại đèn trang trí
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườn, cột đèn cao áp, dây và cáp điện, tủ điện điều khiển, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét, đèn pha chiếu sáng,…
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét