logo

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bóng đèn pha tiết kiệm điện

Nói đến bóng đèn, hẳn ai cũng biết trên thị trường có ba loại bóng phổ biến: đèn huỳnh quang (còn gọi là đèn tuýp), đèn dây tóc và gần đây là bóng đèn pha tiết kiệm điện. Bóng đèn dây tóc thường được trang bị cho các loại đèn ngủ, đèn nhà tắm, đèn trang trí (đèn chùm) bởi ánh sáng vàng khá ấm cúng của nó. Với nhu cầu chiếu sáng đường phố và đô thị, người dùng sẽ chọn đèn pha chiếu sáng bởi ánh sáng phát ra từ loại bóng này có ánh sáng mạnh và chiếu xa. Ngoài ra là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm của loại bóng này.
Bóng đèn pha tiết kiệm điện
Bóng đèn pha tiết kiệm điện

Đèn pha chiếu sáng thực chất là một biến thể của đèn tuýp, có cơ chế hoạt động tương đương: Dòng điện đi qua đèn sẽ kích thích thủy ngân phát ra tia tử ngoại. Tia tử ngoại sẽ kích thích bột huỳnh quang tráng ở thành ống để phát ra ánh sáng nhìn thấy. Song, dù là bóng tiết kiệm điện năng, nếu không bố trí, sử dụng đúng cách thì vô hình trung, những chiếc bóng đèn tiết kiệm này lại kém tiết kiệm hơn nhiều.
Bóng đèn Philips, thực tế là loại bóng đèn pha Halogen công suất thấp, được uốn cong cho gọn, sử dụng tăng phô điện tử tiết kiệm điện nên chỉ hao tốn rất ít điện năng. Tuy nhiên, vấn đề độ phủ rộng và cường độ ánh sáng của bóng đèn tiết kiệm khá cao, thích hợp dùng chiếu sáng cho không gian rộng.

Đèn pha chiếu sáng chất lượng cao
Đèn pha chiếu sáng chất lượng cao
Đúng là với nhu cầu chiếc sáng ở khu vực rộng, bóng đèn cao áp và đèn pha có phần vượt trội hơn trong khả năng tiết kiệm điện, nhưng xét về độ bền, bóng tiết kiệm lại hoàn toàn chiếm ưu thế. Trung bình, một bóng đèn pha tiết kiệm điện có tuổi thọ cao gấp 3 lần so với bóng đèn tuýp, lại dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, thay thế khi có vấn đề phát sinh.
Đèn pha chiếu sáng phù hợp cho một nhu cầu sử dụng nhất định. Hy vọng những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn đọc có thể đưa ra những chọn lựa hợp lý và tiết kiệm nhất cho nhu cầu chiếu sáng đường phố, ngoài trời.
Đèn chiếu sáng công nghệ LED
Đèn chiếu sáng công nghệ LED

Khi bạn có nhu cầu cung cấp về đèn pha công nghệ LED  thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét