logo

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Đèn trụ sân vườn

Bạn có cảm nhận gì khi đến dự một bữa tiệc mà không gian xung quanh được bao trùm bởi ánh đèn trụ sân vườn xinh xắn. Những chiếc đèn tưởng và đèn trụ có kiểu sáng đẹp này tỏa ra quầng ánh sáng trắng rộng tự nhiên, xuống phía dưới nhờ chao đèn phẳng để nghiêng phía dưới trên cột trụ đèn thẳng đứng.
Công dụng của đèn trụ sân vườn:
Tiết kiệm năng lượng
• Tiết kiệm 80% năng lượng, so với nguồn sáng truyền thống
• Bao gồm bóng đèn tiết kiệm năng lượng
• Không nhấp nháy rõ ràng
Đèn trụ sân vườn
Đèn trụ sân vườn
Sử dụng an toàn
• An toàn khi sử dụng trong nhà tắm
Chất lượng cao
• Nhôm đúc tạo kiểu dáng và cảm nhận cao cấp
Khu vực ăn nhỏ nhắn dưới giàn hoa này một đèn chùm nến đơn giản sẽ hợp lý hơn là những cây nến để trên bàn như trong nhà. Hoặc như chiếc đèn treo như thế này, sẽ cho bạn một góc sân bên hông nhà với những giàn trang trí.
Đã ấm dần lên và những không gian sân vườn nhà phố sẽ bắt đầu lại là điểm lãng mạn để tụ họp gia đình cả sáng cuối tuần hay những bữa tụ tập buổi tối ấm cúng. Đèn sân vườn không chỉ là chiếu sáng, mà còn làm khơi gợi tâm trạng và làm không gian xung quanh thêm gợi cảm do bóng tối và ánh sáng do chúng tạo ra.
Đèn trụ sân vườn nhà phố
Đèn trụ sân vườn nhà phố
Có rất nhiều kiểu nguồn tạo ánh sáng cho sân vườn: nến, đèn lồng, đèn chùm, đèn chuỗi... làm thêm vẻ huyền diệu cho buổi tối của bạn.
Công ty chúng tôi còn sản xuất các loại cột đèn chiếu sáng cao áp, cột đèn trang trí sân vườn, đèn chiếu sáng công cộng... để chiếu sáng đường phố, khu đô thị, hay các tuyến phố làm gia tăng độ mỹ quan của các tuyến phố thủ đô.
Đèn sân vườn trang trí
Đèn sân vườn trang trí
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Hotline: 094 60 61 333    -   Điện thoại: 04 365 27 333 / 666
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét