logo

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đèn LED trang trí

Đèn LED trang trí ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho các loại đèn truyền thống  ( dây tóc, neon,...). Ngày nay đèn LED được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng hoặc ngoài trời như khu vui chơi giải trí, biển quảng cáo chiếu sáng đường phố, khu đô thị, khu công nghiệp, đường hầm...
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn ứng dụng công nghệ LED bao gồm Đèn trang trí, Đèn phục vụ quảng cáo, Đèn chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Với những ưu điểm vượt bậc so với các loại đèn thông thường là độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng, thời gian sử dụng dài (>50.000 giờ), ánh sáng liên tục không có độ nháy.
Đèn led trang trí
Đèn led trang trí
Đèn pha led không chỉ tăng cường độ chiếu sáng mà còn làm đẹp thêm cho nội thất không gian. Vỏ bằng nhựa cao cấp arcrylic chống phai màu va đập, mặt trơn màu trắng thanh thoát, sang trọng. Đồng thời, với tuổi thọ cao đến 40.000 giờ sử dụng mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Đèn trang trí
Thuộc dòng đèn áp trần trang trí nội thất sử dụng bóng vòng LED, đèn có vỏ bằng nhựa cao cấp arcrylic chống phai màu va đập, mặt trơn màu trắng thanh thoát, sang trọng. Không gian nội thất của gia đình cũng như cửa hàng… sẽ tràn đầy ánh sáng với ánh sáng trắng 6500K.
Độ bền cao
Không chỉ nhẹ, mỏng và chắc chắn, dễ lắp đặt bảo trì, đèn còn có tuổi thọ sử dụng cao đến 40.000 giờ sử dụng với điện áp nguồn 220V AC- 50Hz. Công suất 15W (1000 lm).
Tiết kiệm điện
Đèn pha tiết kiệm điện, bật sáng ngay, không nhấp nháy với độ sáng LED 15W tương đương với độ sáng bóng compact 26W (100W sợi đốt).
Đèn pha led chiếu sáng
Đèn pha led chiếu sáng
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp 1 số sản phẩm khác như: trạm biến áp, dây và cáp điện, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, cột đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá, tủ điện điều khiển, …
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét