logo

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Bóng đèn cao áp chiếu sáng

Loại bóng đèn cao áp công suất cao thường được dùng chiếu sáng công nghiệp như kho xưởng, nhà máy. Vấn đề tại sao nên sử dụng đèn cao áp chiếu sáng công nghiệp, nó mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp hãy cùng Phú Thắng phân tích vài điều.
Không gian nhà xưởng, nhà máy trong công nghiệp luôn có diện tích rộng, độ trần cao do điều kiện sản xuất, đi lại và chứa các cở sở vật chất, máy móc. Việc sử dụng đèn chiếu sáng thông dụng như huỳnh quang compact phải cần một hệ thống đèn chiếu sáng có số lượng lớn. Tuy nhiên không nhất thiết phải chọn lựa các loại bóng dân dụng đấy, hãng bóng đèn philips sản xuất loại đèn cao áp chuyên dụng chiếu sáng ngoài trời và công nghiệp.
Bóng đèn cao áp chiếu sáng
Bóng đèn cao áp chiếu sáng
Đặc điểm không gian phù hợp với độ phát quang của bóng đèn, hiệu suất phát sáng tối đa đảm bảo ánh sáng cho các hoạt động con người, máy móc trong nhà máy. Các loại bóng đèn cao áp 250W và 400W có độ sáng phát quang gấp nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt truyền thống.
Không gian nhà máy công nghiệp cần độ sáng của đèn cao áp

Bóng đèn cao áp chiếu sáng tiết kiệm điện

Bài toán chi phí tiêu thụ điện luôn là vấn đề nan giải của các chủ doanh nghiệp trong thời kỳ giá điện ngày càng tăng cao. Tìm kiếm chọn loại đèn chiếu sáng nào giúp giảm bớt lượng tiêu thụ điện được các chủ đầu tư quan tam nhiều hơn. Hiện nay, đèn cao áp được cải tiến với công nghệ khí Natri có khả năng giảm đi 20% điện năng tiêu thụ trong 1 năm, giúp phàn nào tháo gỡ về việc chi trả tiền điện.
Dùng đèn cao áp trong chiếu sáng công nghiệp ngày nay được các doanh nghiệp an tâm hơn với giải pháp đèn cao áp sodium và metal halide.
Tiết kiệm chi phí trong hoạt động sản xuất.
Đèn cao áp chất lượng cao
Đèn cao áp chất lượng cao
Cột đèn đường an toàn và độ tin cậy cao
Môi trường chiếu sáng công nghiệp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của bóng đèn do điện áp không được ổn định. Ảnh hưởng nhiều nhất là tuổi thọ của bóng đèn, màu ánh sáng ngày càng giảm. Vấn đề này cần một loại đèn cao áp chuyên dụng cho công nghiệp chịu được môi trường khắc nghiệt ở khu công nghiệp.
Có tuổi thọ lên đến 28.000 giờ bóng đèn cao áp philips luôn hoạt động ổn định, độ phát quang hầu như không giảm nhiều trong quá trình phát sáng của bóng. Có thể khởi động ở môi trường điện áp thấp và chống rung sốc đem lại sự tin cậy cho người dùng.

Đèn chiếu sáng đô thị, đường phố
Đèn chiếu sáng đô thị, đường phố
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng  thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét