logo

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Thiết kế tủ điện

Cho dù bạn cần chỉ một tủ điện nhỏ hay một hệ thống điện lớn cho một con tàu nạo vét. Kỹ sư của chúng tôi luôn nhiệt tình thực hiện công việc bởi vì dự án nhỏ hay dự án lớn đều bắt đầu với thiết kế thông minh. Chúng tôi cung cấp các tùy biến mang tính thực tiễn và giải pháp chi phí hợp lý cho các nhu cầu của bạn.
Tất cả công việc thiết kế được tiêu chuẩn hóa sử dụng một nguyên lý thiết kế. Triết lý này tạo cho sản phẩm của chúng tôi khác biệt và dễ nhận ra hơn so với các nhà cung cấp khác. Do thiết kế thông minh nên tủ điện  của chúng tôi nhẹ hơn 30% trọng lượng và kích cỡ so với các nhà sản xuất khác.
Thiết kế tủ điện điều khiển
Thiết kế tủ điện điều khiển
Thi công lắp ráp tủ bảng điện được ví như trái tim của bất kỳ kỹ thuật lắp đặt điện nào. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm theo tiêu chuẩn mà còn cung cấp theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Quá trình thiết kế  của chúng tôi bắt đầu với trao đổi sâu và toàn diện với khách hàng, chúng tôi trả lời câu hỏi sau đó đề ra  nhiệm vụ ngay từ khi nhận được yêu cầu cho đến khi giao hàng. Chúng tôi chọn lọc các thiết bị tủ điện công nghiệp và cấu hình tốt nhất để tạo nên một giải pháp cụ thể phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Không quan trọng liệu khách hàng chỉ yêu cầu một sản phẩm đơn lẻ hay hàng loạt, chúng tôi đều có thể cung cấp giải pháp công nghệ điện cao cấp cho các công trình:
• Giảm thiểu chi phí, hiệu quả tối đa
• Thời gian lắp đặt ngắn
Tủ điện điều khiển chiếu sáng
Tủ điện điều khiển chiếu sáng
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số thiết bị chiếu sáng như: cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, trạm biến áp, dây và cáp điện, thiết bị chống sét, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, …
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết kế tủ điện  thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét