logo

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Đèn chiếu sáng led

Theo các kết quả nghiên cứu về đèn chiếu sáng led, đèn tiết kiệm khoảng 90% so với đèn sợi đốt và 50% điện năng tiêu thụ so với đèn compact. Đèn led pha chiếu sáng có thể đạt được điều này do hệ số công suất của đèn pha LED đạt 0.97 trong khi các loại đèn truyền thống chỉ đạt 0.1 - 0.5. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt độc đáo của sản phẩm đèn pha LED còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Việc này đồng nghĩa người tiêu dùng tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng đèn pha LED thay các loại đèn khác.

Đèn chiếu sáng led
Đèn chiếu sáng led

So với các đèn compact, hiệu quả năng lượng của đèn pha LED đạt được đến 70%. Bên cạnh đó, độ suy giảm quang thông của đèn compact rất nhanh, trong khi đó đèn pha LED đảm bảo tuổi thọ 50.000 giờ theo tiêu chuẩn L70, tức là sau 50.000 thì lượng quang thông còn lại của đèn pha LED là 70%. Qua một vài con số đơn giản về đèn pha chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi nghĩ rằng người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình và không nên bỏ qua đèn pha LED.
Một thực tế là giá thành của đèn pha LED vẫn còn cao, tuy nhiên người dùng nên nghĩ đến 2 yếu tố sau trước khi quan tâm đến giá thành sản phẩm của đèn pha LED:
- Lợi ích lâu dài mà đèn pha LED mang lại: tuổi thọ đèn đạt đến 50.000 giờ, tương đương khoảng 12 năm (nếu sử dụng đèn LED chiếu sáng 12 giờ/ngày). Đồng thời, đèn giúp tiết kiệm toàn bộ chi phí bảo trì bảo dưỡng đèn trong suốt thời gian sử dụng.
- Lợi ích sức khỏe mà đèn pha mang lại: đèn LED không chứa chất độc hại và các tia bức xạ nên rất có lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt các cháu nhỏ.
Ngoài những ưu điểm kể trên, đèn pha LED còn đem lại một số hiệu quả kinh tế cũng như hiệu quả xã hội nổi trội so với các loại đèn khác.
Đèn pha chiếu sáng ngoài trời
Đèn pha chiếu sáng ngoài trời
Việc tư vấn sơ sài của các chủ cửa hàng bán lẻ đèn pha LED cũng làm người tiêu dùng có cái nhìn chưa hoàn toàn chính xác về lợi ích của các sản phẩm đèn pha LED. Để sử dụng tiết kiệm hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi luôn đưa giải pháp sử dụng đèn pha LED lên hàng đầu về lợi ích tiết kiệm hiệu quả năng lượng, đồng thời đèn pha LED cũng là một sản phẩm thân thiện môi trường và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như: cột đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn cao áp, dây và cáp điện, tủ điện điều khiển, thiết bị chống sét, trạm biến áp,…
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

1 nhận xét :

  1. Công ty bạn có cung cấp thiết bị chiếu sáng trong nhà không. Có thời gian thì ghé thăm trang của mình xay dung nha o theo phong thuy tai tphcm

    Trả lờiXóa