logo

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Thiết bị đèn chiếu sáng

Ngày nay, với yêu cầu tiết kiệm năng lượng điện nên đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra để giảm bớt gánh nặng điện năng cho đất nước. Công nghệ tạo ra các thiết bị đèn chiếu sáng đang được đánh giá cao là hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng các loại đèn LED và thiết bị chiếu sáng đèn cao áp kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh, để vừa tiết kiệm điện vừa bảo vệ môi trường.
Thiết bị đèn pha chiếu sáng
Thiết bị đèn pha chiếu sáng
Tính năng của thiết bị chiếu sáng đèn pha
Công nghệ các thiết bị chiếu sáng đèn pha này được chiếu sáng trong môi trường Nito lỏng. Với tính năng tiết kiệm năng lượng và tạo ra nhiều màu sắc đẹp mắt, cùng các kiểu dáng sang trọng, và tuổi thọ cao. Nên công nghệ này sớm được thay thế bở các đèn sợi đốt truyền thống.
Ngoài ra đèn pha còn có ưu điểm là có khả năng hoạt động trong điều kiện chuyển động, va chạm và thường xuyên rung. Loại đèn này có tuổi thọ đến 50.000 đến 100.000 giờ.
Công nghệ đèn pha chiếu sáng tại Việt Nam
Công nghệ đèn pha chiếu sáng ngoài trời tại Việt Nam
Dù có nhiều ưu điểm nhưng việc phát triển công nghệ chiếu sáng đèn pha ở Việt Nam hiện còn nhiều khó khăn do chưa có chính sách cụ thể khuyến khích đầu tư. Giá thành lại quá cao so với các công nghệ chiếu sáng truyền thống khác. Để khắc phục, Bộ KH&CN đang xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn cho đèn pha để có thể ứng dụng rộng rãi ở Việt Nam. Nhà nước cũng đang đẩy mạnh đầu tư, kêu gọi xã hội hóa trong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Khi được đầu tư sản xuất ở quy mô lớn và hạ thấp giá thành, chắc chắn công nghệ pha sẽ là giải pháp chiếu sáng mới trong thế kỷ 21.
Đèn pha chiếu sáng
Đèn pha chiếu sáng

Bên cạnh đó, Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như: trạm biến áp, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn, dây và cáp điện, thiết bị chống sét, cột đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá, ...
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét