logo

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Đèn pha LED chiếu sáng

Sử dụng: đèn pha led chiếu sáng được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi như chiếu sáng tập chung (đèn pha), đèn led chiếu sáng trang trí, đèn led chiếu sáng trong nhà, đèn led chiếu sáng công viên, đèn led chiếu sáng trung tâm mua sắm, đèn led chiếu sáng đường phố và đường cao tốc.
Sản xuất Đèn pha LED chiếu sáng
Tuổi thọ: 30.000 - 80.000 giờ (100.000 giờ)
Ưu điểm: Độ bền cao - không có dây tóc hoặc ống để phá vỡ, tuổi thọ dài, tiêu thụ điện năng thấp, tỏa nhiệt ít.
Nhược điểm: Giá thành cao.
Hiệu suất: 80 - 200 lumen mỗi watt
Đèn pha LED chiếu sáng
Đèn pha LED chiếu sáng
Người dùng cần chú ý việc sử dụng đèn trong hệ thống đèn chiếu sáng công nghiệp để đạt được hiệu quả chiếu sáng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Trong trường hợp vị trí lắp đặt, thay thế đèn khó khăn thì vấn đề tuổi thọ của đèn là rất quan trọng. Việc tiêu thụ năng lượng của một hệ thống chiếu sáng lớn là rất đáng kể trong thời đại khó khăn về năng lượng như hiện nay.
Đèn pha chiếu sáng
Đèn pha chiếu sáng
Ghi chú: Công nghệ đèn pha led chiếu sáng là tương đối mới, và đang phát triển mỗi ngày. Chất lượng và hiệu quả của bóng đèn (Ledchip) được cải thiện liên tục.
Trong một tòa nhà thương mại, chi phí năng lượng của hệ thống den led chieu sang có thể đạt từ 30-50% của tổng chi phí năng lượng.
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườn, tủ điện điều khiển, đèn sân vườn, cột đèn cao áp, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét,…
Phú Thắng cung cấp đèn pha cao áp
Phú Thắng cung cấp đèn pha cao áp
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

1 nhận xét :