logo

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Đèn pha công nghệ LED

Chiếu sáng lĩnh vực công nghiệp luôn đòi hỏi yêu cầu ánh sáng chất lượng cao và đảm bảo giúp giảm thiểu tỷ lệ lỗi trong phân xưởng, dây chuyền sản xuất. Do điều kiện làm việc trong nhà máy, phân xưởng với cường độ cao và liên tục, công nhân phải làm việc vào ban đêm nên đọ rọi ánh sáng đề xuất là không nhỏ hơn 500lux, độ hoàn màu tốt có thể giảm thiểu sai sót và mệt mỏi cho công nhân.
Đèn pha công nghệ LED như đèn LED nhà xưởng, đèn pha LED với khả năng tiết kiệm điện, độ hoàn màu và tuổi thọ cao là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà máy, phân xưởng. Đèn pha là loại đèn cơ bản không thể thiếu trong các buổi hòa nhạc Nó tạo thứ ánh sáng nền mượt mà, không bị tương phản, có thể dùng dimmer để tạo ra những khoảng sáng, tối mờ ảo.
Đèn pha công nghệ LED
Đèn pha công nghệ LED
Đèn pha LED sử dụng nguồn sáng LED công suất cao (High Power LED). Đèn pha LED thiết kế đạt chuẩn IP65 đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm. Ứng dụng: chiếu sáng bảng hiệu, pha tường, pha sân vườn, sân bóng đá mini. Sử dụng cột đèn cao áp chiếu sáng là một trong những thiết bị đi kèm thông thể thiếu cùng với đèn pha cao áp.
Đèn pha chiếu sáng đô thị và đường phố
Đèn pha chiếu sáng đô thị và đường phố
Đèn pha công nghệ Led: do Phú Thắng sản xuất và lắp ráp được sử dụng chíp led có hiệu suất phát quang mạnh, kết hợp bộ nguồn có hệ số công suất lớn, điện áp ổn định giúp bộ đèn phát quang mạnh nhất, đồng thời tản nhiệt tốt.
Ngoài những loại đèn pha chiếu sáng chúng tôi còn sản xuất và lắp ráp các loại trạm biến áp, cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, cột đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá, thiết bị chống sét,…
Đèn pha cao áp công nghệ LED
Đèn pha cao áp công nghệ LED

Sản phẩm về đèn pha Halogen rất thân thiện với môi trường, không phát thải tia hồng ngoại hoặc tử ngoại, không chứa các chất gây hại.
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về đèn pha công nghệ LED thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét