logo

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Ngoại thất sân vườn

Con người luôn có xu hướng và mong muốn với cuộc sống hiện đại nhưng hoà quện với không gian thiên nhiên như một bản năng sẵn có. Một ngôi nhà có ngoại thất sân vườn đẹp sẽ là không gian mang lại chất lượng cuộc sống cho con người.
Ngoại thất sân vườn tuyệt đẹp
Ngoại thất sân vườn tuyệt đẹp

Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế ngoại thất được thiết kế cho  nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Với phương châm hoạt động dựa trên nền tảng của tri thức, được vun đắp bởi niềm đam mê sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm lý thú trong không gian của chính mình.
Ngày nay, nguồn năng lượng nói chung và nguồn điện nói riêng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống chúng ta. Và vấn đề tiết kiệm điện đang trở lên vô cùng cấp thiết và có ý nghĩa về nhiều mặt.

Đèn trang trí sân vườn
Đèn trang trí sân vườn
Đi tiên phong trong việc phổ cập các sản phẩm tiết kiệm điện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Công ty Phú Thắng xin trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp đèn trang trí sân vườn giá cả thấp hơn các đơn vị khác từ 10 đến 20%.
Phú Thắng áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của các nước trên thế giới vào việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhằm đem lại các giải pháp tối ưu cho quý khách hàng trong việc tiết kiệm năng lượng trong không gian ngoại thất sân vườn nhà bạn.
Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao nhất.
Đèn trang trí ngoại thất sân vườn
Đèn trang trí ngoại thất sân vườn
Bên cạnh đó Phú Thắng còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườn, cột đèn cao áp, dây và cáp điện, tủ điện điều khiển, cột đèn sân Tennis, thiết bị chống sét,…
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét