logo

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Đèn sân vườn giá rẻ

Sân vườn nhà bạn được coi như một bộ mặt tiền của gia đình. Ngôi nhà nhà bạn có trở nên đẹp đẽ trong mắt mọi người hay không thì ngay từ cái nhìn đâu tiên vào khung cảnh sân vườn nhà bạn họ đã có thể biết được.Vì vậy rất nhiều người chọn cách làm đẹp sân vườn của mình bằng những chậu cây cảnh đắt tiền, hay những hòn non bộ trang trí đủ kiểu nhưng họ đâu biết rằng một loại thiết bị trang trí rất quan trọng mà lại còn giảm thiểu được một khoản chi phí cho họ đó chính là cột đèn trang trí sân vườn, Đèn sân vườn giá rẻ của chúng tôi.
Đèn trang trí sân vườn giá rẻ
Đèn trang trí sân vườn giá rẻ
Nó không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn được dùng để chiếu sáng. Nó tạo ra một cảm giác vô cùng dễ chịu vào ban đêm, hay những bữa tiệc ngoài trời cũng là một ý kiến rất hay để ta có thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp của ngôi nhà nhà mình. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại đèn chiếu sáng đường phố như đèn cao áp, đèn pha hay cột đèn đường phố... Đèn sân vườn Philips, đèn cao áp và cột đèn trang trí công viên được con người sử dụng để chiếu sáng và trang trí rất nhiều hiện nay.
Đèn trang trí công viên với thiết kế nhỏ gọn và rất nhiều mẫu mã khác nhau như đèn sân vườn miria, đèn nấm comet, đèn sân vườn nữ hoàng, đèn nấm cây thông đèn PMMA cầu sọc... đèn sân vườn chủ yếu được dùng để trang trí và chiếu sáng công viên, vườn hoa, sân vườn, khu vui chơi giải trí công cộng. Nó làm gia tăng vẻ đẹp cho nơi bạn trang trí rất nhiều.

Đèn và Cột đèn sân vườn
Đèn và Cột đèn sân vườn
Cột đèn sân vườn cũng được chúng tôi gia công và đưa ra thị trường rất nhiều loại điển hình như một số loại cột đèn banian, cột đèn dc05b, dc06, cột đèn sân vườn arleqiun, cột đèn bamboo.. Những loại cột này được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền hiện đại do vậy không chỉ độ bền được chúng tôi quan tâm hàng đầu mà tính thẩm mĩ của nó cũng được chúng tôi rất quan tâm.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp trạm biến áp, dây và cáp điện, cột đèn cao áp, đèn cao áp, cột đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá,....

Khi bạn có nhu cầu cung cấp về đèn sân vườn giá rẻ thì xin liên hệ tới:
Địa chỉ: Tòa nhà PLASCHEM, 562 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04 365 27 333 / 666  - Hotline 094 60 61 333.
Email: kinhdoanh.phuthang@gmail.com
Website: http://chieusangdothi.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét